Top 5+ Nồi Nấu Cháo Chậm Cho Bé Tốt Nhất Năm 2021

Nồi nấu cháo chậm là vật dụng cực kì quan trọng giúp cho các bà mẹ nấu – hầm cháo cho bé thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nồi nấu cháo chậm khác nhau với nhiều mức giá bán cũng như chất lượng khác nhau. Vậy nên mua nồi cháo chậm cho bé loại nào tốt nhất?

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn top 5+ nồi nấu cháo chậm tốt nhất cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Nồi nấu cháo chậm là gì?

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi nấu cháo chậm đã nhé!
Nồi nấu cháo chậm hay còn gọi là nồi hầm cháo chậm, là sản phẩm vận hành sử dụng bằng điện năng. Nguyên lí hoạt động của sản phẩm này là chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, giúp nấu chín số lượng cháo có trong nồi
Tuy nhiên, khác với các loại nồi điện khác, nồi nấu cháo chậm sẽ nấu – hầm trong khoảng thời gian dài với nền nhiệt độ thấp

Có nên mua nồi nấu cháo chậm cho bé?

Hiện nay, nồi nấu cháo chậm là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ bỉm sữa. Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại được nhiều người tin dùng như vậy. Nồi nấu cháo chậm cho bé được nhiều mẹ tin dùng và ưa chuộng sử dụng là bởi:

  • Sử dụng nồi nấu cháo chậm sẽ giữ được chất dinh dưỡng cao.
  • Chất liệu được làm từ nguyên liệu sứ tốt nhất không độc hại, đảm bảo an toàn tới sức khỏe của bé.
  • Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian khi nấu mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng cho bé.
  • Nắp nồi được có thiết kế đặc biệt chịu lực tốt, chống trào, giữ nhiệt tốt.
  • Các mẹ sẽ không phải ngồi canh chừng đến khi cháo chín mà chỉ cần hẹn giờ là được
  • Thời gian nấu dài nên cháo sẽ rất nhừ và ngon, rất tốt cho những bé trong thời gian ăn dặm

Top 5+ nồi nấu cháo chậm tốt nhất giành cho bé

Như đã nói thì hiện nay có rất nhiều hãng sản phẩm nồi nấu cháo chậm khác nhau. Đây vừa lợi thế để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, cũng đồng thời gây nên sự phân vân bối rối trong quá trình chọn lựa, đặc biệt là những bà mẹ lần đầu có con nhỏ.

Dưới đây là top 5+ dòng sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp lại. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nồi nấu cháo chậm Bear:

Dòng sản phẩm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó chính là nồi nấu cháo chậm Bear. Đây là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm bậc nhất trên thị trường hiện nay với lưu lượng tìm kiếm trung bình lên đến 1600 / 1 tháng. Cao hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm nồi nấu cháo chậm khác.

Ưu điểm của nồi nấu cháo chậm Bear

Dưới đây là những lí do mà sản phẩm nồi nấu cháo Bear lại được nhiều chị em săn đón đến như vây:

  • Sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt, đây cũng là ưu điểm khiến nhiều bà mẹ mua đến vậy
  • Nồi có 6 tính năng: hấp, hầm canh, nấu cháo, chưng yến, súp chè, giữ ấm.
  • Có chế độ giữ ấm kép giúp cho các món ăn của bé ấm lâu hơn.
  • Đun hầm dạng cách thủy nên các món ăn của bé sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Lõi nồi được làm bằng sứ trắng giúp cho các món ăn mau chín, an toàn cho sức khở của bé. Khác với các loại nồi nấu cháo chậm có lõi nồi được làm từ các chất liệu nhựa hay inox tổng hợp khác
  • Nắp nồi kím đảm bảo không thoát hơi làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong các món ăn và còn truyền nhiệt và giữ nhiệt rất tốt.
  • Nồi có tính năng hẹn giờ nấu trước 9,5 tiếng rất tiện lợi như đêm đặt sáng ăn, hay sáng đặt tối ăn.
  • Đặc biệt nồi rất dễ sử dụng chỉ việc cho đồ ăn vào và nhấn nút hoặc có thể đặt chế độ hẹn giờ nấu. Với chế độ hẹn giờ này thì chị em có thể tranh thủ nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp nhà cửa thoải mái mà không lo cháo bị cháy.
  • Dung tính của nồi nấu cháo Bear rất đa dạng từ 0,8l – 2,5l cho các bạn thoải mái lựa chọn
  • Sản phẩm nồi nấu cháo Bear có giá bán khá bình dân, hiện sản phẩm có giá bán giao động từ 450.000đ cho đến 1.000.000đ tùy vào từng loại dung tích khác nhau

Những dung tích nồi nấu cháo chậm Bear được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Tuy có nhiều dung tích khác nhau nhưng nhìn chung thì nồi nấu cháo chậm Bear được ưa chuộng sử dụng nhất là:

Nồi nấu cháo chậm Fatz:

Ngay sau sản phẩm nồi nấu cháo Bear thì nồi nấu cháo chậm Fatz cũng là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng. Theo thống kê thì trung bình có khoảng 390 lượt tìm kiếm đối với dòng sản phẩm này

Đặc điểm của nồi nấu cháo chậm Fatz:

  • Nồi có chức năng nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm giúp cho việc nấu thức ăn trở lên thuận tiện hơn.
  • Nồi được làm bằng sứ giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và lan tỏa đều giúp thức ăn cho bé được đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng tối đa giúp cho bé ăn ngon miệng và đảm bảo sức khỏe hơn.
  • Ngoài ra nắp nồi còn được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt và trong suốt giúp bạn quan sát dễ dàng bên trong. Và còn được thiết kế đặc biệt giúp cháo không bị trào ra ngoài.
  • Nồi có nhiều dung tích từ 1.5l/2l/2.5l khá đa dạng giúp cho bạn thoải mái lựa chọn loại dung tích phù hợp nhất cho mình.

Những loại dung tích nồi nấu cháo chậm Fatz được nhiều người sử dụng

  • Nồi nấu cháo chậm Fatz 1.5l
  • Nồi nấu cháo chậm Fatz 2l
  • Nồi nấu cháo chậm Fatz 2.5l

Nồi nấu cháo chậm BBCOOKER

Top 3 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là nồi nấu cháo chậm bbcooker. Đây cũng là dòng sản phẩm dùng khá ổn, và cũng là sự lựa chọn tốt cho các bà mẹ lựa chọn mua sử dụng để nấu cháo cho bé con của mình

Đặc điểm của nồi nấu cháo chậm bbcooker

  • Nồi này có thiết kế rất đơn giản. Nó bao gồm vỏ nồi bằng inox màu trắng. Về mặt lý thuyết thì lớp vỏ có khả năng chống gỉ sét.
  • Tuy nhiên một chiếc nồi của mình thường hay để nơi ẩm ướt thì vẫn có những điểm gỉ sét. Do vậy bạn vẫn lưu ý trong việc bảo quản và vệ sinh nồi để lớp vỏ luôn sáng bóng.
  • Phần dây điện của chiếc nồi này không phải kiểu tháo rời. Nếu thiết kế tháo rời thì sẽ gọn hơn rất nhiều.
  • Phần lòng nồi làm bằng sứ ceramic không độc hại. Tất nhiên lõi nồi này không có khả năng chống va đập.
  • Khá nhiều bạn đánh rơi lõi nồi này.  Mình cũng không rõ hãng có bán lõi nồi này không. Vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận khi vệ sinh lõi nồi này. Nó rất dễ trơn trượt.
  • Nhà sản xuất nói rằng lõi nồi này có khả năng chống sát hiệu quả. Thực tế cũng không hẳn như vậy khi nấu cháo và thức ăn vẫn có thể dính sát vào lõi nồi.
  • Tuy nhiên bạn chỉ cần ngâm lõi nồi thì lớp thức ăn bám dính sẽ dễ dàng vệ sinh ngay thôi.
  • Phần vung nồi làm bằng chất liệu thủy tinh. Do vậy bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong nồi.
  • Trên vung nồi không có lỗ thoát hơi. Điều này cũng dễ hiểu bởi phương pháp nấu chậm sẽ ít tạo ra hơi nước.
  • Sản phẩm nồi nấu cháo bbcooker cũng có khả năng nấu – hầm đa năng nhiều món khác nhau.
  • Hệ thống điều khiển của nồi BBCooker khá đơn giản. Nó chỉ là một núm vặn với 4 chế độ: Off, High, Low, Keep Warm.
  • Về thời gian nấu nướng, nhà sản xuất cho biết các món thịt và rau cần 2-3 giờ để nấu chín với chế độ High, 4-6 giờ với chế độ Low, 8-10 giờ với chế độ Keep Warm

Nồi nấu cháo chậm Panasonic

Thương hiệu Panasonic được biết đến với các loại thiết bị công nghệ như tivi, máy tính, máy ảnh, máy chiếu,… Và sản phẩm nồi nấu cháo chậm của Panasonic cũng là sự lựa chọn của không ít bà mẹ. Tuy nhiên bởi nhiều lí do khác nhau thì sản phẩm nồi nấu cháo Panasonic không quá nổi bật.

Nồi nấu cháo chậm Bonbebe

Nồi nấu cháo chậm Bonbee cũng tương tự như nồi nấu cháo chậm Panasonic. Tuy sản phẩm cũng có khả năng sử dụng nấu – hầm tốt nhưng cũng không được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay.
Nồi nấu cháo chậm bonbebe hiện cũng có khá nhiều dung tích cho bạn có thể chọn lựa từ 0.8l, 1l, 1.5l, 2l

Kinh nghiệm mua nồi nấu cháo chậm tốt nhất giành cho các bà mẹ

Chọn chất liệu của ruột nồi

Hiện nay thì nồi nấu cháo chậm được làm nên từ rất nhiều chất liệu khác nhau như inox, hợp kim nhôm hoặc sứ. Trong 3 chất liệu trên thì chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng nồi nấu cháo chậm sử dụng lỗi nồi làm bằng sứ.
Bởi: Sứ có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt, hơn thế nữa còn tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là chất liệu được người tiêu dùng đánh giá cao, nấu cháo bằng nồi lõi sứ rất nhanh sôi vì thế bạn nên lưu ý cho nhỏ lửa, nếu không cháo sẽ bị trào. Đặc biệt với chất liệu sứ thì sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé

Chọn dung tích nồi phù hợp:

Bạn cần chọn cho mình nồi nấu cháo với dung tích nồi phù hợp để tránh lãng phí. Nếu bạn chỉ mua nồi nấu cháo cho bé mới tập ăn dặm thì có thể mua nồi 0.8l hoặc 1l. Còn nấu cháo cho bé từ hơn 1 tuổi thì có thể mua nồi 1.6l. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng để nấu cho bé và cả nhà thì có thể sử dụng nồi nấu cháo chậm có dung tích 2.5l

Địa chỉ mua uy tín được nhiều người tin dùng

Hiện có rất nhiều công ty đại lí phân phối nồi nấu cháo chậm khác nhau. Bên cạnh những đơn vị uy tín, làm việc có tâm thì có không ít cá nhân, đơn vị làm ăn không uy tín. Chính vì thể tránh tiền mất tật mang cũng như thuận tiện cho việc bảo hành sản phẩm sau này thì bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín, được nhiều bà mẹ khác tin dùng để mua sản phẩm nhé!

Giá bán sản phẩm:

Trước khi quyết định mua hàng, quý khách hàng cần tham khảo thật kĩ giá bán các bên như thế nào. Sự chênh lệch như thế nào, để từ đó đưa ra quyết định tốt nhất nhé! Tuy nhiên, giá bán rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc, xem xét kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng nhé

Chế độ bảo hành:

Với những sản phẩm nồi nấu cháo, nồi hầm cháo chính hãng thì luôn luôn có bảo hành đầy đủ. Vậy nên, khi mua hàng bạn cần hỏi thật kĩ sản phẩm có bảo hành hay không. Chế độ bảo hành của sản phẩm như thế nào. Đặc biệt là khi nhận hàng thì phải kiểm tra xem có sổ bảo hành không nhé!

Địa chỉ mua nồi nấu cháo chậm uy tín giá rẻ

Bên cạnh việc tìm được 1 sản phẩm nồi nấu cháo chậm tốt cho bé thì địa chỉ mua cũng cực kì quan trong. Bởi 1 địa chỉ uy tín, thương hiệu được nhiều người tin dùng thì bạn sẽ nhận được 1 sản phẩm chất lượng, cùng với đó là những chế độ chính sách bảo hành cực kì tốt

Xin giới thiệu, Bear Việt Nam là thương hiệu đại lí cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chính hãng của Bear. Khi mua hàng tại Bearviet.com quý khách hàng sẽ nhận được 1 sản phẩm chất lượng, ưu đãi đi kèm hấp dẫn và chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài.

Để đặt mua nồi nấu cháo chậm tại Bearviet.com quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0888.292.886
Hoặc trực tiếp đến với chúng tôi tại địa chỉ: 59 Dương Khuê,Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *