Tìm hiểu hãng Bear nội địa trung đầy đủ, chi tiết, mới nhất 2021

Hãng bear nội địa trung là một thương hiệu đồ gia dụng được rất nhiều người yêu thích nhờ sự đa dạng trong mẫu mã các mặt hàng, giá cả phải chăng, và thiết kế xinh xắn đánh thức tâm hồn người nội trợ yêu bếp.


Thiết bị nhà bếp Bear

Những lý do khiến hãng Bear nội địa trung chiếm trọn sự ưu ái của khách Việt

  • Nơi đây là thiên đường với hàng nghìn mẫu mã các loại dụng cụ chế biến, đồ gia dụng nhà bếp.
  • Tất cả những món đồ gia dụng mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường nội địa Trung bạn đều tìm thấy dễ dàng ở đây.
  • Các loại máy có thiết kế thông minh với nhiều công dụng hữu ích, về kích thước được thiết kế phù hợp, nhiều công suất và có cả những chiếc máy mini nhỏ gọn dành riêng cho gia đình.
  • Nếu so sánh về mặt giá cả, thì hàng nội địa trung luôn chiếm lĩnh thị trường Việt bởi lợi thế giá cả. Máy móc hiện đại là thế, tuy nhiên bạn chỉ cần bỏ ra từ 390.000 đồng là đã có thể sở hữu được một món đồ nội địa trung chính hãng rồi.
  • Về chất lượng: Không chỉ được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, vừa túi tiền, mà chất lượng của các sản phẩm hãng bear cũng được rất nhiều người đánh giá cảo. Chất lượng sản phẩm được thể hiện qua các tiêu chí như: sự hoạt động ổn định, ít sảy ra trục trặc, ít lỗi, và độ bền cao từ 5- 7 năm.
  • Hãng bear nội địa trung có phải hàng chính hãng không? Chúng tôi xin khẳng định với bạn đây là một thương hiệu đồ gia dụng chính hãng nội địa của Trung Quốc. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình bảo dưỡng bảo hành được diễn ra đơn giản, dễ dàng.

Top 5 món đồ hãng Bear nội địa trung được săn lùng nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nồi nấu cháo chậm Bear


Nồi nấu cháo chậm Bear

Nồi nấu cháo chậm Bear được sử dụng khá phổ biến với thiết kế dung tích đa dạng  0,8L – 2,5 L, giá tiền chỉ từ 450.000 đồng cho một chiếc nồi chính hãng. Chức năng hẹn giờ trước 9,5 giờ vô cùng thông minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng, tích hợp các chức năng đa dạng vừa hầm vừa hấp tiện lợi.

Không chỉ “ăn đứt các sản phẩm khác” về giá cả, mà nồi nấu cháo chậm Bear còn được đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp, sang trọng. Ruột nồi được chế tạo từ gốm sứ cao cấp, khả năng giữ nhiệt cao. Đi kèm đó là lồng hấp tiện lợi.
Một chiếc nồi nhỏ xinh nhưng lại có tới 6 chế độ thông minh cho người dùng lựa chọn:

  • Chế độ hấp, luộc 1,5 giờ
  • Chế độ hầm canh 2,5 giờ
  • Chế độ nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ em 2,5 giờ
  • Chế độ nấu tổ yến 1 giờ
  • Chế độ nấu đồ ngọt như chè 2 giờ
  • Chế độ ủ ấm giữ nóng.

Đối với các gia đình có trẻ em hay người già thì chiếc nồi quả là vị “cứu tinh” cho chị em nội trợ trong guồng quang công việc bận rộn. Chị em hoàn toàn có thể hẹn giờ trước lên tới 9,5 tiếng, đi làm và khi trở về sau một ngày dài đã có ngay nồi cháo nấu sẵn chăm sóc cho gia đình mình rồi.

Máy nhồi bột Bear


Máy nhồi bột Bear

Một dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu hãng Bear nội địa Trung được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm, đó là máy nhồi bột Bear. Đây là dòng máy chuyên dụng dành cho các chị em có niềm đam mê với đồ ăn, yêu thích làm bánh.

Mức giá của máy chỉ từ 1.150.000 thôi, nhưng lại vô cùng hữu ích với 2 chế độ vừa trộn bột và ủ bột. Âu trộn của máy được thiết kế với chất liệu inox 304 không han rỉ, xoay tự động, kèm theo đó là lưỡi trộn hình chữ S, xoay đa góc. Nhờ đó mà bột được trộn rất đều và mịn.

Công suất 120W, ủ bột trong môi trường nhiệt độ ổn định giúp bột nở đều hơn.
Bộ phận điều khiển trung tâm của máy là lốc máy. Tại đây có các nút điều khiển như On/off, nhồi bột, ủ bột.

Động cơ của máy thì khỏi phải bàn, siêu mạnh và chỉ nhồi bột trong vòng 15 phút. Ngoài ra, trên thân máy cũng có màn hình điện tử vừa hẹn giờ và ủ tự động. Sở hữu chiếc máy nhồi bột Bear này thì việc làm bánh mì ở nhà của các chị em trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản, thắp sáng thêm tình yêu nội trợ đối với rất nhiều chị em phụ nữ. Làm bánh không những thể hiện tình cảm, sự chăm sóc của người phụ nữ dành cho gia đình mình, mà còn giúp xả stress cực kỳ hiệu quả nữa.

Máy đánh trứng cầm tay


Máy đánh trứng cầm tay Bear

Giá bán từ 590.000 đồng.

Máy đánh trứng cầm tay hãng bear có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Dù nhỏ nhắn, xinh xắn là thế nhưng công suất của máy lại lên tới 300W, dung tích từ 5- 7 lít, người sử dụng không những có thể đánh trứng mà còn nhào bột vô cùng tiện lợi nữa.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế máy còn vô cùng thông minh với 10 nấc tốc độ tha hồ cho người dùng điều chỉnh và lựa chọn. Nấc 1 là đánh trứng với tốc độ chậm và vừa. Từ nấc 2 đến 6, 7, 8, 9, 10 đây là trạng thái đánh trứng tốc độ cao cho chị em nào muốn tăng tốc.

Đặc biệt, một ưu điểm khiến hội chị em săn lùng dòng máy này đó là giá rẻ. Mức giá dao động chỉ từ 300.000 đồng – 800.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy đánh trứng chính hãng Bear rồi.

Máy làm sữa hạt Bear


Máy làm sữa hạt Bear

Máy làm sữa hạt hãng Bear nội địa Trung nổi tiếng với thiết kế hiện đại, tích hợp thông minh 3 trong 1: xay hạt, nấu sữa, hâm nóng. Đây là một trong những sản phẩm của hãng bear nội địa trung đang “gây sốt” cộng đồng Việt hiện nay.

Giá bán: 2.790.000 đồng.

Dung tích máy 1,5L với đồ lạnh và 1,2L với đồ nóng. Chất liệu thủy tinh cao cấp borosilicat, trong suốt, chịu nhiệt tốt. Lưỡi dao sắc bén với chất liệu inox 304 chuyên dụng, không han rỉ và an toàn với thực phẩm. Tốc độ quay của máy làm sữa hạt bear mới là điều đáng chú ý nhất.

Trung bình, tốc độ quay lên tới 25.000- 30.000 vòng/ phút. Với tốc độ cao như thế này sẽ giúp bạn sở hữu cốc sữa hạt nóng hổi trong thời gian ngắn nhất. Hơn nữa, trong quá trình vừa xay hạt thì máy cũng trộn rất đều, hạt mịn, và giữ lại luôn bã để nấu sữa. Nhờ đó hàm lượng các chất dinh dưỡng của hạt được tận dụng tối đa, đi vào sữa hoàn toàn mà không bị hao hụt hay mất đi.

Điều khiển bằng núm điều khiển điện tử vô cùng thông minh, chế độ hẹn giờ, xay hạt, nấu sữa bạn đều có thể cài đặt cho máy. Chiếc máy sẽ có nhiệm vụ hoạt động theo một chương trình bạn đã cài đặt sẵn cho chúng. Ngay cả việc bạn muốn máy nấu sữa nhanh hay nấu chậm.

Hộp cơm điện Hãng Bear

Hộp cơm điện Bear nội địa trung xinh xắn, nhỏ nhắn khiến trái tim các chị em dân văn phòng rung động.

Giá bán dao động từ: 790.000 đồng.

Thiết kế chiếc hộp khá đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng lại đáp ứng đủ tiêu chuẩn mang cơm đi làm của chị em. Và điều quan trọng là nó không những tiện lợi, thông minh mà lại vô cùng xinh đẹp nữa.
Hộp có quai xách, gồm 3 ngăn với nắp silicon, các ngăn được làm từ inox không rỉ, hoạt động trên cơ chế cách thủy, và có thể nấu được cả đồ sống nữa.

Hộp cơm điện Bear chính hãng
Hộp cơm điện Bear chính hãng

Khóa tiện lợi, vòng đệm silicon 2 lớp chống tràn thức ăn. Vì hoạt động trên cơ chế cách thủy, tạo ra hơi nóng để làm ấm thức ăn, do đó nhiệt sẽ lan tỏa đều, làm nóng ngay cả phần thức ăn bên trong phía giữa.

Chức năng hẹn giờ thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tốt đa. Bạn chỉ cần cài đặt chế độ hẹn giờ sẵn từ trước, sau đó tập trung làm việc và tới giờ ăn cơm lấy hộp cơm điện hãng bear ra để ăn ngay thôi.

Nồi chiên không dầu Bear

Sản phẩm nồi chiên không dầu của Bear được các chị em yêu bếp truyền tai nhau ca tụng không ngớt lời. Ưu điểm đầu tiên dễ thấy nhất của chiếc nồi là hướng tới một lối sống healthy, cách sống “xanh”, an toàn sức khỏe.

Giá bán dao động từ: 1.490.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Bear
Nồi chiên không dầu Bear

Sở hữu một em nồi chiên không dầu hãng bear nội địa trung giúp bạn chế biến món ăn một cách đơn giản, nhanh chóng mà không cần sử dụng tới dầu mỡ độc hại. Cơ chế hoạt động tạo ra lượng khí lưu đa chiều, cơ chế truyền nhiệt 360 độ đa góc, nhiệt độ cao, nhờ đó món ăn chín đều và có màu sắc bắt mắt.

Nhờ khí nóng tạo ta bên trong nồi mà thực phẩm tự tiết dầu, đồng thời đó là khóa ẩm giúp bạn giữ lại toàn bộ hàm lượng chất dinh dưỡng trong món ăn. Thành quả của nồi chiên không dầu sẽ là món ăn bên ngoài vàng ươm, giòn tan, nhưng bên trong lại rất ngọt, mọng nước.

Thiết kế hiện đại, hệ thống điều khiển và hẹn giờ thông minh, chế biến mỗi món ăn khác nhau thì người dùng sẽ hẹn một chế độ khác nhau phù hợp với nhu cầu chế biến món ăn. Vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Máy pha cà phê Bear


Máy pha cà phê Bear

Đối với dân văn phòng, một chiếc máy pha cà phê quả là một “điểm sáng” cho góc pantry nơi làm việc, giúp bạn thư giãn, tận hưởng những ly cà phê đậm đà, tạm gác lại mệt mỏi lo toan công việc.
Mức giá dao động: 2.450.000 đồng.

Dung tích máy 1,5 L, công suất 950W, thời gian pha 1 ly cà phê chỉ khoảng 20 giây.
Thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểm soát nhiệt độ thông minh và tự động. Không những làm nóng nhanh mà chiếc máy chiết xuất cũng rất nhanh nữa.

Màn hình điện tử cảm ứng dễ dàng điều khiển, pha cà phê đơn giản, nhanh chóng. Không chỉ pha cà phê truyền thống, mà máy còn có chức năng tạo bọt sữa và giúp bạn pha các loại đồ uống như capuchino, americano, mocha, latte,…rất đa dạng nữa.

Đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm Bear chính hãng

Để tham khảo thêm vô vàn dòng sản phẩm Bear chính hãng khác, quý khách hàng có thể truy cập website bearvietnam.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0888.292.886 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Ngoài ra, để có những trải nghiệm trực quan nhất về sản phẩm, xin mời bạn hãy ghé thăm đại lý phân phối Bear Việt Nam tại số 5, ngõ 13 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và giới thiệu tới quý khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất của Bear.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý. Xin trân thành cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *